Lượt xem: 257

Đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp tiếp xúc cử tri xã An Thạnh Nhất, huyện Cù Lao Dung

Sáng ngày 15/11, Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Cù Lao Dung phối hợp với HĐND, UBND xã An Thạnh Nhất tổ chức cho đoàn đại biểu HĐND các cấp tiếp xúc với trên 80 cử tri xã An Thạnh Nhất. Dự buổi tiếp xúc có các đại bi: Huỳnh Thị Diễm Ngọc - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, đại biểu HĐND tỉnh; Trần Văn Nguyên - Chủ tịch UBND huyện, đại biểu HĐND huyện; các đại biểu HĐND huyện và đại biểu HĐND xã An Thạnh Nhất.

 


Đại biểu HĐND ba cấp tiếp xúc cử tri xã An Thạnh Nhất.

 

    Tại đây, đại biểu HĐND tỉnh, huyện và xã đã báo cáo với bà con cử tri địa phương về tình hình kinh tế, xã hội năm 2022 và thông báo dự kiến thời gian, chương trình, nội dung kỳ họp thường lệ cuối năm 2022 của HĐND tỉnh khóa X, Kỳ họp thứ 9 HĐND huyện khóa XII và kỳ họp thường lệ cuối năm 2022 của HĐND xã khóa XII.

    Cử tri bày tỏ niềm phấn khởi, tin tưởng vào trách nhiệm, trí tuệ và tinh thần dân chủ của HĐND tỉnh, huyện, xã; đồng thời, cũng đã gửi gắm đến các đại biểu HĐND tỉnh, huyện, xã và các cấp lãnh đạo quan tâm đến một số vấn đề: Các chế độ chính sách cho người bị cách ly; mở mới lộ đal nông thôn; giá cả mặt hàng nông sản không ổn định, giá vật tư tăng cao; xuất hiện một số mặt hàng nông nghiệp và thuốc tây giả kém chất lượng; tình hình an toàn giao thông và an ninh trật tự tại địa phương đã ảnh hưởng đến đời sống và sinh hoạt của người dân.

    Bên cạnh lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người dân, đoàn đại biểu HĐND tỉnh, huyện và xã đã giải thích, làm rõ các ý kiến và ghi nhận kiến nghị của cử tri để tiếp tục chuyển đến cấp có thẩm quyền xem xét giải quyết.

Đình Quý



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 79
  • Hôm nay: 5574
  • Trong tuần: 76,281
  • Tất cả: 11,799,601